Ngân hàng

Khách hàng cần làm gì khi ngân hàng BIDV bảo trì

Khi thực hiện giao dịch trên BIDV đôi khi khách hàng sẽ gặp phải một số lỗi dẫn đến không thực hiện việc chuyển tiền. Một trong số đó là lúc bạn đang thực hiện giao dịch vào lúc ngân hàng BIDV bảo trì.

Mục Lục

1. BIDV Banking là gì?

BIDV Banking là dịch vụ ngân hàng điện tử do ngân hàng BIDV phát triển và cung cấp cho khách hàng sử dụng để thực hiện các giao dịch trực tuyến trên Internet thông qua nền tảng website và điện thoại di động thông minh.

BIDV Banking bao gồm:

  • BIDV Online: Phiên bản sử dụng trên website của ngân hàng
  • BIDV Smart Banking: App Mobile sử dụng trên điện thoại thông minh và iPad

BIDV Banking có các tính năng sau:

  • Chuyển tiền
  • Thanh toán các hóa đơn
  • Quản lý tài khoản
  • Tra cứu thông tin
  • Tiện ích thẻ
  • Mở tài khoản tiết kiệm …
BIDV Banking
BIDV Banking bảo trì

Xem thêm: Giờ làm việc BIDV : Thứ 7 ngân hàng BIDV có làm việc không?

BIDV Banking mang lại sự tiện lợi có khách hàng, giúp khách hàng giao dịch nhanh bất kỳ lúc nào hay ở đâu chỉ cần có kết nối Internet, cho dù ở Việt Nam hay nước ngoài mà không cần phải đến ngân hàng.

BIDV là công nghệ Fintech được ngân hàng phát triển để đẩy mạnh giao dịch tài chính, và cũng không thể tránh khỏi một số lỗi sẽ thường gặp.

2. Ngân hàng BIDV bảo trì là gì?

Khi mọi người đăng nhập vào hệ thống nếu có thông báo đang bảo trì thì không nên thực hiện giao dịch nào vì sẽ không thể thực hiện được.

Việc BIDV bảo trì là thường niên để tránh hệ thống có vấn đề về an ninh cũng như bảo mật. Đồng thời trước khi tiến hành bảo trì ngân hàng BIDV sẽ có thông báo cho khách hàng của mình tại các kênh sau:

  • Website: BIDV.com.vn ở mục tin tức
  • Facebook của ngân hàng
  • Thông báo hiển thị ngay trên ứng dụng BIDV Banking ngay khi mọi người tiến hành đăng nhập vào

Thời gian bảo trì của tính năng/thêm tính năng mới cho BIDV Banking thường trong 3 – 4 ngày, còn bảo trì thường thì sẽ diễn ra trong vòng 1 – 2 tiếng đồng hồ hoặc 1 ngày.

Lời khuyên cho khách hàng lúc này là: Chờ đợi hoặc đến ngân hàng để thực hiện chuyển tiền là nhanh nhất.

Ngân hàng BIDV bảo trì
Ngân hàng BIDV bảo trì

Click ngay: Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng BIDV Online đơn giản

3. Vì sao ngân hàng BIDV bảo trì hệ thống thường xuyên?

BIDV bảo trì có thể là bảo trì toàn bộ hệ thống hoặc bảo trì một tính năng nào đó bị lỗi.

Việc ngân hàng BIDV bảo trì hệ thống thường xuyên có những ý nghĩa sau:

  • Đảm bảo sự an toàn của hệ thống.
  • Giúp cho hệ thống ứng dụng chạy mượt hơn, trơn tru hơn.
  • Bảo vệ và bảo mật dữ liệu tránh không bị mất cắp.
  • Để tránh bị nhiễm Virus, ảnh hưởng cả hệ thống.
  • Kịp thời phát hiện các vấn đề trên ứng dụng.
  • Khi có các lỗi nào đó về mạng, kỹ thuật hay 1 tính năng nào đó thì việc bảo trì là nên làm.
  • Bảo trì hệ thống theo lịch định kỳ.
BIDV bảo trì
Ngân hàng BIDV đang bảo trì

4. Có thực hiện được giao dịch khi ngân hàng BIDV đang bảo trì không?

Nếu bạn cố gắng giao dịch khi hệ thống bảo trì thì sẽ không thể nào thực hiện được giao dịch. Ví dụ đang bảo trì tính năng chuyển tiền mà bạn không biết nên thực hiện chuyển tiền, thì ngay lập tức hệ thống sẽ báo bảo trì yêu cầu thực hiện lại sau.

Nếu hệ thông chỉ đang bảo trì tính năng nào đó mà bạn vẫn sử dụng các tính năng khác thì vẫn thực hiện được và vẫn đảm bảo an toàn.

5. BIDV Smart Banking đang bảo trì mà muốn giao dịch phải làm sao?

Cách 1: Trường hợp BIDV Smart Banking đang bảo trì thì bạn có thể đăng nhập BIDV Online trên website của ngân hàng bởi chúng là 2 ứng dụng riêng biệt.

Cách 2: Chuyển tiền bằng thẻ tại cây ATM BIDV

Cách 3: Chuyển tiền tại quầy giao dịch BIDV

Cách 4: Chuyển tiền qua ví điện tử

Khách hàng cần làm gì khi ngân hàng BIDV bảo trì? Hy vọng rằng bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Rate this post